Điều khoản dành cho Đối Tác của BitGo.vn
Sử dụng các dịch vụ trên BitGo.vn đồng nghĩa với việc bạn đã chấp nhận hoàn toàn các điều khoản của chúng tôi
Mời bạn vui lòng đọc kỹ các điều khoản dưới đây trước khi quyết định sử dụng dịch vụ của BitGo.vn (”trang web”).
1 Tài khoản Đối Tác
Cộng đồng BitGo.vn được tạo thành từ các chuyên gia trên toàn Việt Nam. Để duy trì một môi trường làm việc chất lượng cao, mọi thông tin được cung cấp trong tài khoản người dùng BitGo.vn phải đảm bảo tính trung thực và có nguồn kiểm chứng.
- Profile đối tác phải bao gồm các thông tin cá nhân và thể hiện chính xác kinh nghiệm, kỹ năng.
- Ảnh đại diện cần phải rõ mặt, hoặc logo nếu là công ty/team. Ảnh đại diện không được chứa thông tin liên hệ. Clip art, ảnh nhóm, hoặc hình ảnh được chỉnh sửa nhiều đều không được chấp nhận.
- Mỗi tài khoản chỉ thuộc về một người. Tài khoản không được chia sẻ hoặc sao chép dưới mọi hình thức.
- Không chấp nhận tài khoản đối tác cố ý thể hiện mối quan hệ với BitGo.vn hoặc bất cứ công ty nào khác.
Sau khi đăng ký, bạn chịu trách nhiệm bảo quản mật khẩu và không nên tiết lộ mật khẩu cho bất cứ ai hoặc ủy quyền, cho phép bất cứ người nào sử dụng vào bất cứ mục đích nào. BitGo.vn sẽ luôn coi việc truy nhập và sử dụng các dịch vụ trên trang web bằng tên truy nhập và mật khẩu của một người nào đó như là việc truy nhập và sử dụng các dịch vụ bởi chính khách hàng đó, bất kể tên truy nhập và mật khẩu có thể được sử dụng bởi người khác mà chủ sở hữu không biết hoặc không cho phép.
Nếu phát hiện ra bất cứ người nào biết mật khẩu hoặc sử dụng mật khẩu của mình để truy nhập và sử dụng các dịch vụ trên trang web, bạn cần thông báo ngay lập tức cho chúng tôi và thay đổi mật khẩu hoặc yêu cầu ứng dụng hỗ trợ cài đặt mật khẩu mới.
2 Sử dụng trang web
Không được phép chỉnh sửa, sao chép, thay đổi, bán hoặc thực hiện các hình thức tương tự, bất kỳ thông tin, dịch vụ thuộc trang web.
3 Phí & Thanh toán
Giá dịch vụ
Giá dịch vụ là mức giá đối với từng gói dịch vụ và các dịch vụ bổ sung của từng gói dịch vụ. Giá dịch vụ do đối tác tự đăng và được duyệt bởi BitGo.vn. Sau thời điểm duyệt, đối tác có quyền tự điều chỉnh giá dịch vụ theo nhu cầu.
Phí giao dịch
Phí giao dịch là một phần số tiền được BitGo.vn giữ lại từ đối tác, sau khi mỗi đơn hàng thuê dịch vụ được khách hàng xác nhận hoàn thành. Phí giao dịch hiện tại là 20% tổng giá trị đơn hàng thuê dịch vụ chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT). Mức Phí giao dịch này có hiệu lực từ ngày 01/01/2018. Phí giao dịch có thể được BitGo.vn điều chỉnh. Mỗi lần điều chỉnh Phí giao dịch, BitGo.vn sẽ thông báo mức Phí giao dịch mới và cập nhật tại địa chỉ https://www.BitGo.vn/dieu-khoan-doi-tac.
Thu nhập của đối tác
Thu nhập của đối tác là số tiền đối tác nhận được sau khi đã trừ phí giao dịch.
Thuế thu nhập cá nhân (Thuế TNCN)
Đối với các đối tác là cá nhân, BitGo.vn sẽ tự động khấu trừ thuế TNCN từ phần Thu nhập của đối tác sau khi đã khấu trừ phí giao dịch của BitGo.vn. Khoản thuế TNCN này sẽ được BitGo.vn nộp thay cho đối tác tới cơ quan thuế theo đúng quy định của Tổng cục thuế. Mức thuế TNCN là 10%, có thể được điều chỉnh tùy theo quy định của Tổng cục thuế.
Thanh toán cho đối tác
Đối tác sẽ nhận được số tiền thu nhập (đã khấu trừ thuế TNCN nếu là đối tác cá nhân) vào tài khoản ví BitGo.vn của đối tác ngay sau khi đơn hàng được xác nhận hoàn thành. Đối tác có thể gửi yêu cầu rút tiền đối toàn bộ số tiền có trong ví BitGo.vn của đối tác. Trong vòng 7 ngày làm việc, yêu cầu rút tiền của đối tác sẽ được BitGo.vn xử lý và thực hiện chuyển tiền qua hình thức chuyển khoản ngân hàng. Số tiền cuối cùng mà đối tác nhận được sẽ được tự động khấu trừ chi phí chuyển khoản ngân hàng. Chi phí chuyển khoản được tính là 3.300 vnđ (đã bao gồm VAT) nếu tài khoản của đối tác mở tại ngân hàng Vietcombank, hoặc 11.000 vnđ (đã bao gồm VAT) nếu tài khoản của đối tác mở tại ngân hàng khác.
4 Bảo mật
Chúng tôi không bán hoặc cho thuê thông tin của bạn cho bên thứ ba ngoài hệ thống BitGo.vn mà không có sự cho phép của bạn. Chúng tôi xem bảo vệ sự riêng tư của người sử dụng như một nguyên tắc cộng đồng quan trọng hàng đầu.
5 Khiếu nại, giải quyết tranh chấp
I. CHÍNH SÁCH XỬ LÝ KHIẾU NẠI
1. Đối tượng khiếu nại:
Là tổ chức, cá nhân có sử dụng các dịch vụ do BitGo cung cấp (Trường hợp đặc biệt khách hàng có thể ủy quyền cho người đại diện hợp pháp).
2. Hình thức khiếu nại:
Khách hàng khi có khiếu nại, phản ánh về sản phẩm do BitGo cung cấp có thể khiếu nại trực tiếp tại các văn phòng của BitGo hoặc gián tiếp bằng cách gọi điện đến số 098 1672 116, gửi mail, gửi văn bản hoặc các hình thức khác…
3. Nguyên tắc giải quyết khiếu nại:
Công ty Cổ phần Công nghệ BitGo Việt Nam có quyền từ chối và không giải quyết các khiếu nại không có cơ sở, bằng chứng hoặc không trực thuộc đơn vị giải quyết.
II. CÁC BƯỚC THỰC HIỆN
Bước 1. Tiếp nhận và hồi âm khiếu nại
- Mọi CBNV, đơn vị, văn phòng thuộc BitGo đều có trách nhiệm tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của khách hàng.
- Gửi văn bản hồi âm khiếu nại trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại (Đối với khiếu nại bằng văn bản, email, điện thoại…) hoặc gửi khách hàng bản copy phiếu tiếp nhận khiếu nại có xác nhận của cấp TP Dịch vụ Khách hàng đối với khiếu nại trực tiếp.
Bước 2: Xác minh, xử lý
- Sau khi tiếp nhận được phản ánh, khiếu nại của khách hàng, bộ phận tiếp nhận sẽ chủ động kiểm tra, giải quyết trong phạm vi chức năng và quyền hạn của mình.
- Các khiếu nại không thuộc thẩm quyền giải quyết của bộ phận tiếp nhận sẽ được phối hợp chuyển cấp cao hơn để giải quyết theo thẩm quyền (Không quá ½ ngày kể từ khi tiếp nhận).
Bước 3: Đơn vị, Cá nhân có thẩm quyền xem xét, giải quyết
- Đơn vị, cá nhân thuộc thẩm quyền theo quy định của BitGo tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin khiếu nại của khách hàng để đưa ra kết luận cuối cùng.
Bước 4: Trả lời khách hàng:
- Khi có kết quả kiểm tra, xác minh BitGo sẽ trả lời khách hàng theo nhiều hình thức: Gọi điện thoại, đến gặp trực tiếp, gửi văn bản phúc đáp, gửi mail… tùy theo hình thức khiếu nại ban đầu.
- Nếu khách hàng không đồng ý với kết quả giải quyết: Trong thời gian 7 ngày kế tiếp bộ phận chức năng có trách nhiệm kiểm tra lại từ đầu thông tin khiếu nại và phúc đáp cho khách hàng.
Bước 5: Kết thúc khiếu nại
Lưu hồ sơ và kết thúc khiếu nại
Lưu ý: Nội dung các điều khoản sẽ được thay đổi, bổ sung và cập nhật thường xuyên để phù hợp với yêu cầu thực tế mà không cần báo trước.
- Hỗ trợ trực tuyến
- Hotline 1Yêu cầu dịch vụ1900.6568
- Hotline 2Khiếu nại dịch vụ1900.6568
- Follow us