Điều khoản dành cho Khách Hàng của BitGo.vn
Sử dụng các dịch vụ trên BitGo.vn đồng nghĩa với việc bạn đã chấp nhận hoàn toàn các điều khoản của chúng tôi
Mời bạn vui lòng đọc kỹ các điều khoản dưới đây trước khi quyết định sử dụng dịch vụ của BitGo.vn (”trang web”).
1. Tài khoản khách hàng
Cộng đồng BitGo.vn được tạo thành từ các chuyên gia trên toàn Việt Nam. Để duy trì một môi trường làm việc chất lượng cao, mọi thông tin được cung cấp trong tài khoản người dùng BitGo.vn phải đảm bảo tính trung thực và có nguồn kiểm chứng.
- Sau khi đăng ký, bạn chịu trách nhiệm bảo quản mật khẩu và không nên tiết lộ mật khẩu cho bất cứ ai hoặc ủy quyền, cho phép bất cứ người nào sử dụng vào bất cứ mục đích nào. BitGo.vn sẽ luôn coi việc truy nhập và sử dụng các dịch vụ trên trang web bằng tên truy nhập và mật khẩu của một người nào đó như là việc truy nhập và sử dụng các dịch vụ bởi chính khách hàng đó, bất kể tên truy nhập và mật khẩu có thể được sử dụng bởi người khác mà chủ sở hữu không biết hoặc không cho phép.
- Nếu phát hiện ra bất cứ người nào biết mật khẩu hoặc sử dụng mật khẩu của mình để truy nhập và sử dụng các dịch vụ trên trang web, bạn cần thông báo ngay lập tức cho chúng tôi và thay đổi mật khẩu hoặc yêu cầu ứng dụng hỗ trợ cài đặt mật khẩu mới.
2. Sử dụng trang web
Không được phép chỉnh sửa, sao chép, thay đổi, bán hoặc thực hiện các hình thức tương tự, bất kỳ thông tin, dịch vụ thuộc trang web.
3. Thanh toán
Thanh toán theo hướng dẫn của trang web và thông báo cho chúng tôi khi gặp bất kì lỗi nào.
4. Bảo mật
Chúng tôi không bán hoặc cho thuê thông tin của bạn cho bên thứ ba ngoài hệ thống BitGo.vn mà không có sự cho phép của bạn. Chúng tôi xem bảo vệ sự riêng tư của người sử dụng như một nguyên tắc cộng đồng quan trọng hàng đầu.
5. Phản hồi và đánh giá
Những đánh giá trung thực và khách quan góp phần tạo nên một môi trường làm việc sôi động và hiệu quả. Các phản hồi tốt nhất là khi chúng cung cấp thông tin hữu ích cho cả người nhận và cộng đồng nói chung.
Chúng tôi không giám sát, kiểm duyệt, hoặc điều tra thông tin phản hồi. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, chúng tôi có thể xóa xếp hạng và phản hồi nếu phát hiện vi phạm Điều khoản sử dụng của BitGo.vn hoặc các hướng dẫn chi tiết dưới đây.
Nghiêm cấm các hành vi nhằm làm sai lệch thông tin phản hồi, ép buộc người dùng khác bằng cách đe dọa phản hồi tiêu cực hoặc đề nghị để bán hoặc mua dịch vụ để đổi lấy thông tin phản hồi tích cực.
Thông tin phản hồi thuộc các nội dung sau có thể bị ẩn hoặc chỉnh sửa:
- Spam, quảng cáo hoặc nội dung thương mại khác.
- Nội dung ủng hộ các hoạt động bất hợp pháp.
- Nội dung nói về người khác.
- Bình luận chính trị, tôn giáo, hoặc vấn đề xã hội khác chứ không phải là một lời nhận xét trực tiếp về kinh nghiệm làm việc.
- Xúc phạm, tục tĩu, khiêu dâm, vu khống, bôi nhọ, đe dọa, phân biệt đối xử, hoặc tài liệu khiêu dâm.
6. Khiếu nại, giải quyết tranh chấp
I. CHÍNH SÁCH XỬ LÝ KHIẾU NẠI
1. Đối tượng khiếu nại:
Là tổ chức, cá nhân có sử dụng các dịch vụ do BitGo cung cấp (Trường hợp đặc biệt khách hàng có thể ủy quyền cho người đại diện hợp pháp).
2. Hình thức khiếu nại:
Khách hàng khi có khiếu nại, phản ánh về sản phẩm do BitGo cung cấp có thể khiếu nại trực tiếp tại các văn phòng của BitGo hoặc gián tiếp bằng cách gọi điện đến số 098 1672 116, gửi mail, gửi văn bản hoặc các hình thức khác…
3. Nguyên tắc giải quyết khiếu nại:
Công ty Cổ phần Công nghệ BitGo Việt Nam có quyền từ chối và không giải quyết các khiếu nại không có cơ sở, bằng chứng hoặc không trực thuộc đơn vị giải quyết.
II. CÁC BƯỚC THỰC HIỆN
Bước 1. Tiếp nhận và hồi âm khiếu nại
- Mọi CBNV, đơn vị, văn phòng thuộc BitGo đều có trách nhiệm tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của khách hàng.
- Gửi văn bản hồi âm khiếu nại trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại (Đối với khiếu nại bằng văn bản, email, điện thoại…) hoặc gửi khách hàng bản copy phiếu tiếp nhận khiếu nại có xác nhận của cấp TP Dịch vụ Khách hàng đối với khiếu nại trực tiếp.
Bước 2: Xác minh, xử lý
- Sau khi tiếp nhận được phản ánh, khiếu nại của khách hàng, bộ phận tiếp nhận sẽ chủ động kiểm tra, giải quyết trong phạm vi chức năng và quyền hạn của mình.
- Các khiếu nại không thuộc thẩm quyền giải quyết của bộ phận tiếp nhận sẽ được phối hợp chuyển cấp cao hơn để giải quyết theo thẩm quyền (Không quá ½ ngày kể từ khi tiếp nhận).
Bước 3: Đơn vị, Cá nhân có thẩm quyền xem xét, giải quyết
- Đơn vị, cá nhân thuộc thẩm quyền theo quy định của BitGo tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin khiếu nại của khách hàng để đưa ra kết luận cuối cùng.
Bước 4: Trả lời khách hàng:
- Khi có kết quả kiểm tra, xác minh BitGo sẽ trả lời khách hàng theo nhiều hình thức: Gọi điện thoại, đến gặp trực tiếp, gửi văn bản phúc đáp, gửi mail… tùy theo hình thức khiếu nại ban đầu.
- Nếu khách hàng không đồng ý với kết quả giải quyết: Trong thời gian 7 ngày kế tiếp bộ phận chức năng có trách nhiệm kiểm tra lại từ đầu thông tin khiếu nại và phúc đáp cho khách hàng.
Bước 5: Kết thúc khiếu nại
Lưu hồ sơ và kết thúc khiếu nại
Lưu ý: Nội dung các điều khoản sẽ được thay đổi, bổ sung và cập nhật thường xuyên để phù hợp với yêu cầu thực tế mà không cần báo trước.
- Hỗ trợ trực tuyến
- Hotline 1Yêu cầu dịch vụ1900.6568
- Hotline 2Khiếu nại dịch vụ1900.6568
- Follow us