Câu hỏi thường gặp
1. Những dịch vụ nào tôi có thể đặt chỗ?
2. Cách thuê dịch vụ đặt chỗ?
3. Thanh toán như thế nào?
4. Tôi có được chọn người làm việc không?
5. Nếu chủ phương tiện/chủ kho không làm được việc tôi có phải trả tiền không?
6. Làm thế nào để nhận lại tiền nếu chủ phương tiện/chủ kho không hoàn thành công việc?
7. Sau khi thanh toán, bao lâu tôi nhận được hàng hóa của mình?
Câu trả lời
- Bạn có thể đặt chỗ tại các dịch vụ được đối tác của BitGo đăng ký, bao gồm vận chuyển hàng hóa đường bộ/đường sắt/đường thủy/đường hàng không, đặt chỗ các kho hàng loại thường và các kho hàng lạnh…
- Cách thuê các dịch vụ đặt chỗ các bạn có thể tham khảo chi tiết tại đây.
- Cách thức thanh toán bao gồm ba cách thức:
- Thanh toán bằng tiền mặt
- Thanh toán bằng cách chuyển khoản qua ngân hàng
- Thanh toán bằng cách chuyển khoản qua ví điện tử Bảo Kim
- Bạn được tự do lựa chọn dịch vụ và các đối tác cung cấp dịch vụ vận chuyển và cho thuê kho của BitGo, miễn là các dịch vụ đó phù hợp với nhu cầu của bạn.
- Nếu trong quá trình vận chuyển xảy ra hư hỏng thất thoát ngoài ý muốn, BitGo sẽ cùng Bảo hiểm Bưu điện xác minh và hoàn lại giá trị hàng hóa cho bạn.
- BitGo sẽ chuyển khoản lại giá trị hàng hóa cho bạn sau khi xác nhận bằng cách chuyển khoản ngân hàng và chuyển khoản qua ví điện tử Bảo Kim.
- Tùy theo thời gian di chuyển của các đối tác, bạn sẽ nhận được hàng hóa của mình sớm nhất có thể.
- Hỗ trợ trực tuyến
- Hotline 1Yêu cầu dịch vụ1900.6568
- Hotline 2Khiếu nại dịch vụ1900.6568
- Follow us